UFA Slot

เจเรมี ฮันท์ . เปิดเผยว่า ค่าพลังงานลดลงตั้งแต่เดือนเมษายน

นายกรัฐมนตรีคนใหม่กล่าวว่า โครงการจำกัดค่าไฟในครัวเรือนทั้งหมดเป็นเวลาสองปีจะถูกตัดตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปเจเรมี ฮันต์ กล่าวว่า การสนับสนุน

ซึ่งจำกัดการเรียกเก็บเงินครัวเรือนทั่วไปไว้ที่ 2,500 ปอนด์ จะได้รับการตรวจสอบ ดังนั้น จึงมีค่าใช้จ่าย “น้อยกว่าที่วางแผนไว้อย่างมาก”เขากล่าวว่าผู้ที่เปราะบางที่สุดจะยังคงได้รับการปกป้องจากราคาพลังงานขายส่งที่พุ่งสูงขึ้นความเคลื่อนไหว

ดังกล่าวก่อให้เกิดความกังวลในหมู่ผู้บริโภคที่เตือนครัวเรือนว่าจะตกอยู่ในความไม่แน่นอน“ทุกคนรู้ดีว่าทำไมการตัดสินใจถึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่มีคำถามที่ต้องตอบและตอบอย่างรวดเร็ว” อดัม สกอร์เรอร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการด้านพลังงานแห่งชาติ กล่าว

“ใครจะยังได้รับการสนับสนุน? จะรวมถึงครัวเรือนที่อ่อนแอที่ไม่ได้รับสวัสดิการหรือไม่? ความช่วยเหลือนั้นจะลึกซึ้งยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดหรือไม่”นายฮันต์กำลังพยายามประหยัดเงินหลังจากที่งบประมาณขนาดเล็กของรัฐบาลทิ้งช่องโหว่ขนาดใหญ่ในระบบการเงินสาธารณะ แผนการลดภาษีจำนวนมากได้จุดประกายความปั่นป่วนในตลาดการเงินว่าแผนจะได้รับเงินทุนอย่างไร

UFA Slot

“หลังจาก (เมษายน) นายกรัฐมนตรีและฉันได้ตกลงกันแล้วว่าจะไม่รับผิดชอบในการเปิดเผยการเงินสาธารณะต่อความผันผวนที่ไม่ จำกัด ของราคาก๊าซระหว่างประเทศ” นายกรัฐมนตรีกล่าว”วัตถุประสงค์คือการออกแบบแนวทางใหม่ซึ่งจะทำให้ผู้เสียภาษีต้องเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าที่วางแผนไว้

อย่างมากในขณะเดียวกันก็ให้การสนับสนุนเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการ” เขากล่าวภายใต้การรับประกันราคาพลังงานที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว รัฐบาลของนางสาวทรัสได้จำกัดค่าพลังงานในครัวเรือนทั้งหมดเป็นเวลาสองปีตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนนับล้านต้องเผชิญกับความยากลำบากในฤดูหนาวนี้

ตอนนี้จะใช้ได้เพียงหกเดือนเท่านั้นเพื่อให้ครอบคลุมฤดูหนาวนี้ กระทรวงการคลังจะทบทวนการสนับสนุนที่ได้รับตั้งแต่เดือนเมษายน แต่นายฮันต์กล่าวว่าจะมี “แนวทางใหม่” ที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ที่ต้องการมากที่สุด

ก่อนที่จะมีการรับประกันนี้ ขีดจำกัดราคาพลังงาน – ซัพพลายเออร์ที่มีปริมาณสูงสุดจะได้รับอนุญาตให้เรียกเก็บเงินจากครัวเรือนสำหรับหน่วยพลังงานทุกหน่วยที่พวกเขาใช้ – เนื่องจากการเพิ่มขึ้นเป็น 3,549 ปอนด์สำหรับครัวเรือนทั่วไปตั้งแต่เดือนตุลาคม

การคาดการณ์จากที่ปรึกษาของ Cornwall Insight แนะนำว่า สำหรับครัวเรือนที่ไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆ ค่าไฟรายปีโดยทั่วไปอาจอยู่ที่ 4,347 ปอนด์ในฤดูใบไม้ผลิ และลดลงเหลือ 3,722 ปอนด์ในฤดูหนาวปีหน้า อย่างไรก็ตาม การคาดคะเนดังกล่าวอาจได้รับผลกระทบอย่างมากจากการเปลี่ยนแปลงราคาขายส่ง


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ linkservewaste.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated