เผิงช่วย ดาราเทนนิสจีน ย้ำคำปฏิเสธการทำร้ายทางเพศ

เผิงช่วย ดาราเทนนิสจีน ย้ำคำปฏิเสธการทำร้ายทางเพศ

เผิง ช่วย นักเทนนิสชาวจีนกล่าวว่า เธอไม่เคยกล่าวหาใครว่าล่วงละเมิดทางเพศ ตามการสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อวันจันทร์ และเดินกลับไปตามข้อกล่าวหาที่จุดประกายความกังวลทั่วโลกเกี่ยวกับความปลอดภัยของเธอ อดีตรองนายกรัฐมนตรีจีน จาง เกาลี่ บังคับเธอให้มีเซ็กส์ระหว่างที่คบกันมาหลายปี โพสต์ดังกล่าวถูกลบอย่างรวดเร็วและไม่ได้รับการติดต่อจากเผิงมาเกือบสามสัปดาห์แล้ว นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอได้ปรากฏตัวในงานสาธารณะบางงาน โดยปฏิเสธในเดือนธันวาคมว่าเธอเคยกล่าวหา

“ฉันไม่เคยพูดว่ามีใครล่วงละเมิดทางเพศฉันในทางใดทางหนึ่ง” เผิงบอกกับ L’Equipe หนังสือพิมพ์กีฬาของฝรั่งเศส โดยย้ำความคิดเห็นที่คล้ายกันที่เธอให้กับหนังสือพิมพ์สิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคม เด็กหญิงวัย 36 ปีกล่าวเสริมว่าเธอเป็นคนที่ลบข้อกล่าวหาของเธอออกจาก Weibo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่คล้ายกับ Twitter ของจีน

เป็นที่สงสัยกันอย่างกว้างขวางว่าการเซ็นเซอร์อินเทอร์เน็ตที่เข้มงวดของประเทศ ซึ่งอ่อนไหวต่อการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล ได้ลบมันออกไปแล้ว แต่เมื่อ L’Equipe ถามเธอว่าทำไมเธอถึงลบมัน Peng ตอบว่า “เพราะฉันต้องการ” “มีความเข้าใจผิดอย่างมากในโลกภายนอกหลังจากโพสต์นี้” เธอกล่าว “ฉันไม่ต้องการให้ความหมายของโพสต์นี้บิดเบี้ยวอีกต่อไป และฉันไม่ต้องการให้สื่อโฆษณาเกินจริงไปมากกว่านี้”

เมื่อถูกถามถึงความกังวลที่เธอไม่อยู่ เป็งบอกว่าเธอ “ไม่เคยหายไป” “มีเพียงหลายคน เช่น เพื่อนของฉันหรือผู้คนจาก IOC ส่งข้อความถึงฉัน และมันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะตอบข้อความจำนวนมากขนาดนี้” ความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของ Peng นั้นปะปนกันไปทั้งๆ ที่เธอปรากฏตัวหลังจากหายไปสามสัปดาห์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา

หลังจากที่เธอปฏิเสธข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศในเดือนธันวาคม สมาคมเทนนิสหญิง WTA กล่าวว่ายังไม่มั่นใจในความเป็นอยู่ที่ดีของเธอ

ufabet

การประชุม Bach

โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล จัดการประชุมทางวิดีโอกับเป็งเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน แต่นั่นนำไปสู่ข้อกล่าวหาว่าเขาพยายามปกป้องเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวปี 2022 บาคกล่าวก่อนการแข่งขันว่า IOC จะกลับมาสอบสวนข้อกล่าวหาของเธอหากเธอต้องการ โดยกล่าวว่าการประชุมเพื่อ “รู้ดีเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของร่างกายและสภาพจิตใจของเธอ”

เขาได้พบกับเผิงด้วยตัวเองในช่วงสุดสัปดาห์ เป็งบอกกับ L’Equipe ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซึ่งจัดขึ้นภายในฟองสบู่โอลิมปิกปักกิ่ง “เราทานอาหารเย็นด้วยกันในวันเสาร์ และเราได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนกัน” เผิง ซึ่งประกาศลาออกจากการเล่นเทนนิสในการสัมภาษณ์ด้วย กล่าว “เขาถามฉันว่าฉันกำลังพิจารณาที่จะแข่งขันอีกครั้งหรือไม่ มีโครงการอะไร ฉันกำลังวางแผนจะทำอะไร และอื่นๆ” เธอกล่าวเสริม นายเผิงได้เดินทางร่วมกับนายหวัง กัน เสนาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศจีน ในระหว่างการสัมภาษณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ linkservewaste.com

Releated