เมซุต โอซิล

เมซุต โอซิล ได้ต้นสังกัดใหม่อย่างเร็วจี๋ในเวลาเพียง 29 นาที

เมซุต โอซิล อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล ได้ต้นสังกัดใหม่อย่างเร็วจี๋ในเวลาเพียง 29 นาทีหลังตกลงยกเลิกสัญญากับ เฟเนบาห์เช่ ล่วงหน้าถึงสองปี

โอซิล อดีตดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน เซ็นสัญญากับ เฟเนบาห์เช่ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนม.ค.2021 ไปจนถึงปี 2024 แต่ระยะหลังเขามีปัญหากับกุนซือ อิสมาอิล คาร์ทัล จนโดนจับดองยาวไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากถูกกาชื่อทิ้งนับตั้งแต่เดือนมี.ค.เป็นต้นมา ขณะที่ จอร์จ เชซุส นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมรองแชมป์ลีกตุรเคียก็ยืนยันว่าสตาร์ด๊อยทช์ไม่อยู่ในแผนของเขาเช่นกัน

รวมเวลาหนึ่งปีครึ่ง พ่อค้าแข้งวัย 33 ปีได้ลงสนามให้ เฟเนบาห์เช่ 37 นัด และยิงได้ 9 ประตู กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ก.ค.ทั้งสองฝ่ายต่างก็ตกลงยุติสัญญากันด้วยความยินยอมพร้อมใจ

เมซุต โอซิล

เมซุต โอซิล

อย่างไรก็ดี ให้หลังแค่ 29 นาที โอซิล ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเขากลายเป็นนักเตะของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมร่วมลีกเติร์กซึ่งเคยมีดาวดังอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ,เด็มบา บา ,มาร์ติน สเคอร์เทล และ กาแอล กลิชี่ อยู่ใต้ชายคา

แม้จะก่อตั้งทีมเมื่อปี 1900 แต่ บาซัคเซฮีร์ สร้างชื่อได้อย่างรวดเร็วถึงขนาดได้แชมป์ลีกของประเทศเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2020 และเคยพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว

ต่อการเซ็นสัญญากับทีมใหม่ โอซิล จะได้ร่วมงานกับสตาร์ดังอย่าง นาเซอร์ ชาดลี่ , ลูคัส บีย่า และ สเตฟาโน่ โอกาก้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linkservewaste.com

UFA Slot

Releated