UFA Slot

เอริค เทน ฮาก: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ต้องการให้ฤดูกาลของเขาหยุดชะงักโดยการเจรจาสัญญาของผู้เล่น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้ฤดูกาลของเขาหยุดชะงักจากการเจรจาสัญญา แม้ว่าสมาชิก 12 คนในทีมของเขาจะอำลาทีมได้ฟรี

ในช่วงซัมเมอร์หน้าก็ตามผู้เล่นหลักเช่น ดาบิด เด เฆอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน โรนัลโด มีตัวเลือกในการขยายข้อตกลงเหล่านั้นอีกหนึ่งปี เทน ฮาก กล่าวว่าสโมสรต้องมุ่งเน้นไปที่ “การแสดงไม่ใช่การเจรจา”United เผชิญกับท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกที่ Old Trafford ในวันพุธสโมสร Old Trafford ได้เริ่มขยายสัญญาตามธรรมเนียมแล้วในความพยายามที่จะปกป้องคุณค่าของผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่บางทีม เช่น ฟิล โจนส์ และอักเซล ทวนเซเบ อาจถูกปล่อยตัวในทันทีโดยไม่มีผลกระทบต่อทีมชุดใหญ่ เนื่องจากพวกเขามีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะพร้อมใช้งาน แต่คนอื่นๆ ก็เป็นบุคคลสำคัญของสโมสรผู้รักษาประตู เด เฆอา และกองหน้า แรชฟอร์ด ตกอยู่ในประเภทหลังในขณะที่ ดีโยกู ดาโล และ ลู้ก ชอว์ ฟูลแบ็คจะมีราคาแพงกว่าที่จะเข้ามาแทนที่

UFA Slot

แล้วก็มีโรนัลโด้ซึ่งเกือบจะแน่ใจว่าจะเป็นหัวข้อของข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมากขึ้นเมื่อการรณรงค์ฟุตบอลโลกกับโปรตุเกสสิ้นสุดลงผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่มีตัวเลือกในการต่อสัญญา ได้แก่ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิล, อีธาน แลร์ด

แบ็คขวาที่เล่นให้ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส – เทเดน เม็งกี้ เซ็นเตอร์แบ็ค รวมถึงทอม ฮีตัน และนาธาน บิชอป ผู้รักษาประตู“ตอนนี้เราคิดแต่เรื่องการแสดงเท่านั้น” เท็น แฮกกล่าว “เรามีเกมให้เล่นอีกมาก ดังนั้นผมไม่ต้องการให้การเจรจาเข้ามาแทรกแซง เราต้องโฟกัสที่ฟุตบอลและการแสดง ไม่ใช่การเจรจาต่อรอง”

เห็นได้ชัดว่าเมื่อฤดูกาลในประเทศสิ้นสุดลงในกลางเดือนพฤศจิกายนจะมีโอกาสที่จะนำความชัดเจนมาสู่สถานการณ์แม้ว่าแรชฟอร์ด, ดาโลต์ และชอว์จะอยู่ที่กาตาร์ แต่เด เคอา ที่ไม่ชอบหลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน เกือบจะแน่ใจว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้พักสองสามสัปดาห์ก่อนที่เท็น ฮากจะพาพวกเขาออกไป การฝึกอบรมเรื่องอากาศอบอุ่นก่อนเริ่มฤดูกาลในประเทศอีกครั้งในช่วงปลายเดือนธันวาคม

เด เคอา เป็นทีมแรกที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของยูไนเต็ด โดยย้ายจากแอตเลติโก มาดริดไปแมนเชสเตอร์ในปี 2011“เราไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเขา แต่สิ่งที่ผมบอกได้คือผมมีความสุขมากกับดาบิด เด เคอา” เทน ฮาก กล่าว“สองการแสดงแรกของฤดูกาลของเขาไม่ได้ดีที่สุด แต่หลังจากที่เขานำเรามากมายให้กับแผนกรับ, ให้ความมั่นคงและในฐานะคนที่ฉันชอบเขา“แต่ก่อนอื่นเราต้องไปที่ฤดูหนาว จากนั้นเราจะพูดถึงวิธีจัดการกับสถานการณ์ต่างๆ


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ linkservewaste.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated