ข่าวลือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อสัญญาฉบับใหม่ถูกแม่ของเขาปฏิเสธ

แม่ของ Kylian Mbappe ปฏิเสธรายงานไปข้างหน้าว่ามี ‘ข้อตกลงในหลักการ’

สำหรับสัญญาใหม่มูลค่า 42.5 ล้านปอนด์ของ Paris Saint-Germain เนื่องจากข่าวลือเกี่ยวกับการดูแคลนการถ่ายโอนของ Real Madrid ถูกไล่ออก

ข่าวลือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อสัญญาฉบับใหม่ถูกแม่ของเขาปฏิเสธ

Fayza Lamari ซึ่งรับผิดชอบธุรกิจนอกสนามของทีมชาติฝรั่งเศส ออกแถลงการณ์กล่าวถึงเรื่องนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดี Mbappe ได้รับตำแหน่งแชมป์ลีกเอิงอีก 1 กับ PSG ในปีนี้ แต่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่ที่นั่นหรือไม่?

นักเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเรอัล มาดริดเนื่องจากสัญญาของเขากับแชมป์ลีกเอิงกำลังจะหมดลง และลามารียืนยันว่ายังมีโอกาสที่เอ็มบัปเป้จะย้ายทีมได้สำเร็จ เนื่องจากยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเปแอสเช อย่างไรก็ตาม เธอยังกล่าวอีกว่าแม้ Mbappe จะยังไม่ได้ตกลงกับ PSG แต่เขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอื่นเช่นกัน

แทงบอล

การสนทนาเกี่ยวกับอนาคตของ Kylian ดำเนินต่อไปอย่างสงบ

เธอกล่าวว่า:“ ไม่มีข้อตกลงในหลักการกับ Paris Saint-Germain หรือสโมสรอื่นใด “การสนทนาเกี่ยวกับอนาคตของ Kylian ดำเนินต่อไปอย่างสงบ เพื่อให้เขาตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด โดยเคารพจากทุกฝ่าย”

คำแถลงของแม่ของ Mbappe ขัดแย้งกับรายงานที่เผยแพร่โดยร้านLe Parisien ของฝรั่งเศส ที่ระบุว่าผู้ทำประตูได้ ‘ตกลงในหลักการ’ ที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปอีก 2 ปี พร้อมออปชั่นที่จะเพิ่มอีก

พวกเขายังรายงานว่าข้อตกลงใหม่จะทำให้ Mbappe ได้รับ 42.5 ล้านปอนด์ต่อปีรวมถึงโบนัสการเซ็นสัญญา 85 ล้านปอนด์ อนาคตของผู้ชนะฟุตบอลโลกจะเป็นประเด็นร้อนจนกว่าจะได้รับการแก้ไขโดยเรอัลมาดริดและ PSG ดูเหมือนจะชักเย่อในการให้บริการของเขา

ทีมจากลีกเอิงปฏิเสธข้อเสนอก้อนโต 171.7 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจากลอส บลังโกส แม้ว่านั่นหมายความว่าเอ็มบัปเป้สามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ก็ตาม อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ อนาคตของเขายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linkservewaste.com

Releated