ลอริส คาริอุส

ลอริส คาริอุส มีแววที่จะได้โชว์ฝีมือในเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ

โอกาสทองกำลังจะมาถึงแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับ ลอริส คาริอุส นายทวารสำรองของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดมีแววว่าจะได้โชว์ฝีมือในเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า เพราะต้นสังกัดดันหมดสิทธิ์ใช้งาน นิค โพพ กับ มาร์ติน ดูบราฟก้า

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูสำรองของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ “สาลิกาดง” มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ นิค โพพ นายทวารมือหนึ่ง ได้รับใบแดงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์

ใบแดงโดยตรงดังกล่าวทำให้ โพพ จะถูกแบนถึง 3 นัด และหมดสิทธิ์ในการลงเล่นในเกมรอบชิงฯ คาราบาว คัพ ทันที ซึ่งเกมดังกล่าว นิวคาสเซิ่ล ก็จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลมือสอง ที่เพิ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ด้วยเช่นกัน

นิค โพพ

ลอริส คาริอุส

เนื่องจากซีซั่นนี้ ดูบราฟก้า เล่นให้ “ปีศาจแดง” ในถ้วย คาราบาว คัพ มาแล้ว และนั่นหมายความว่า คาริอุส ซึ่งเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2016-2022 อาจได้ลงโชว์ฝีมือในเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

แต่อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยังมี มาร์ค จิลเลสพี ผู้รักษาประตูสำรองชาวอังกฤษวัย 30 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ทั้งนี้ คาริอุส ยังไม่ได้ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล เลยแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อกลางเดือนกันยายน ปีก่อน หลังจากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ linkservewaste.com

แทงบอล

Releated